Hotline:0933.400.988
xaydungthuanphuoc

Thi công công trình nhà ở dân dụng

Đối với công trình xây nhà trọn gói, nhà ở dân dụng như nhà phố, biệt thự hay căn hộ chung cư thì chủ đầu tư cũng chính là người sử dụng, vì thế trong quá trình thi công công trình, nhà thầu xây dựng không những phải thỏa mãn các yêu cầu của bản vẽ xin phép xây dựng mà còn phải điều chỉnh các chức năng công trình và tính thẩm mỹ theo mong muốn của chủ nhà.

Vì thế, để giúp chủ nhà hình dung được không gian sử dụng, chủng loại vật tư, nhà thầu thi công phải dành thành gian thảo luận trước với chủ nhà về thiết kế, dự toán và vật tư, trang thiết bị trước khi triển khai thi công công trình.

Nhà thầu thi công xây dựng cũng nên báo cáo tiến độ công việc với chủ nhà để đích thân chủ nhà phải giám sát và nghiệm thu những hạng mục chính yếu, chứ không nên chỉ hỏi ý kiến tư vấn gíam sát, nhất là những vấn đề liên quan tới kiến trúc, nội thất, trang thiết bị. Đặc biệt, là các công trình chủ nhà xây để ở khác với công trình xây để bán hay cho thuê.

anh

Thi công xây nhà biệt thự 3 tầng đẹp thông thường ,phải thực hiện trong một không gian nhỏ hẹp, nhất là nhà phố liên kế, hay chung cư. Vì vậy, nhà thầu thi công cần phải có kế hoạch chi tiết về tiến độ thi công cũng như tiến độ tập kết vật tư sao cho bảo đảm công việc, nhưng tồn kho vật tư tại công trường là ở mức tối thiểu. Thực hiện được việc này vừa bảo đảm không gian cho đội thi công, vừa giữ vệ sinh môi trường xung quanh lại vừa giúp nhà thầu quản lý tốt dòng tiền mặt của dự án.

Nhà phố, biệt thự hay chung cư trong đô thị thường sát vách nhau, có khi chung vách, chung tường. Vì vậy, quá trình xây dựng từ móng đến mái luôn phải có giải pháp để hạn chế tốt đa sự ảnh hưởng đến các công trình lân cận. Nhất là các giải pháp móng của công trình, phải khảo sát, nghiên cứu kỹ càng để đưa ra giải pháp móng hợp lý, không gây lún, nghiêng hay nứt cho công trình lân cận.

Ngoài đội ngũ công nhân lành nghề và dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi còn trực tiếp điều cán bộ tư vấn giám sát tiến độ thi công công trình và quản lý dự án đảm bảo thi công công trình nhanh chóng, an toàn và chất lượng,

Tôi là Lê Tất Thiếu - là người đam mê thiết kế xây dựng, xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa chữa nhà,... với 15 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công nhà phố.

Theo dõi Lê Tất Thiếu trên mạng xã hội

https://xaydungthuanphuoc.com

Bài viết liên quan

Yêu cầu báo giá

    error: Content is protected !!