Hotline:0933.400.988
xaydungthuanphuoc

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái hiện đại, Bình Tân, TP.HCM

Thiết kế biệt thự đòi hỏi yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng. Làm sao đó để trên một khoảng diện tích rộng lớn, ngôi biệt thự phải tạo được dấu ấn sâu sắc cho người nhìn, từ kiểu dáng đến màu sắc. Và khi bước vào bên trong, ngôi biệt thự thể hiện được sự khoa học, hợp lý trong việc phân bổ không gian. Hãy cùng tham khảo thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái phong cách hiện đại dưới đây để xem các kiến trúc sư của Thuận Phước đã làm thế nào để đáp ứng được các yêu cầu trên.

Tên công trình: Biệt thự Tân Việt Mỹ
Địa chỉ: Quận 8, TP. HCM
Quy mô công trình: 3 tầng, mái Thái
Phong cách: Hiện đại

1. Chi tiết công trình

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào biệt thự Tân Việt Mỹ là rất nhiều đường nét. Và tất cả những đường nét này đều thể hiện được sự mạnh mẽ, dứt khoát, mang đến cái nhìn trẻ trung và hiện đại cho tổng thể công trình. Cùng với đó, hệ thống hàng rào, cổng ngõ bao quanh tạo nên sự an toàn tuyệt đối, giúp ngôi biệt thự thêm kiên cố và vững chãi.

Từ kiểu dáng cho đến màu sắc, biệt thự Tân Việt Mỹ đều cho thấy sự thống nhất và cực kỳ ăn ý. Về kiểu dáng, ngôi biệt thự như một khối vuông rắn chắn nhưng không hề thô cứng nhờ hệ thống trụ cột, lan can, ban công, đặc biệt là phần mái Thái kỳ công và tinh tế. Về màu sắc, do đi theo phong cách hiện đại nên biệt thự Tân Việt Mỹ sử dụng gam màu ghi xám rất hợp xu hướng. Trong thiết kế, gam màu này thể hiện sự ổn định và mang đến cảm giác chắc chắn, an toàn.

Nhắc đến phong cách hiện đại không thể không nhắc đến vật liệu kính cường lực được sử dụng nhuần nhuyễn cho các ô cửa và hệ thống lan can. Trong thiết kế xây dựng, vật liệu kính không chỉ thể hiện được sự sang trọng và thanh lịch, mà còn là yếu tố góp phần mang đến một không gian sống chất lượng (sáng sủa và mát mẻ hơn) nhờ khả năng tận dụng ánh sáng và gió hiệu quả. Cùng với đó, những viên gạch ốp chân tường, ốp chân cột, ốp lan can kết hợp hài hòa với phần mái Thái sử dụng chất liệu ngói màu xanh lá đã giúp nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi biệt thự.

2. Những lưu ý khi thiết kế biệt thự đẹp hiện đại

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện nghi và đẳng cấp. Tuy nhiên, muốn làm được điều này, quá trình thiết kế, cần lưu ý đến những vấn đề quan trọng sau:

– Về ý tưởng: Thiết kế biệt thự hiện đại thường hướng đến sự đơn giản và tiện lợi, trong đó, việc sử dụng khuôn mẫu, thép và kính cũng như cách bố trí các khu vực chức năng được coi là quan trọng nhất để vừa mang đến một công trình sang trọng, thanh lịch; vừa kiến tạo không gian sống tiện nghi, chất lượng.

– Về màu sắc: Biệt thự hiện đại chủ yếu sử dụng gam màu trung tính với độ sáng đậm như đen, trắng, xám, ghi, bạc, đỏ cherry, xanh coban,… thay vì những gam màu trung tính nhẹ nhàng, tươi sáng vốn rất được yêu thích cho nhà phố hiện đại.

– Về họa tiết: Dễ dàng nhận thấy biệt thự hiện đại sử dụng những đường nét rõ ràng, dứt khoát cùng những họa tiết hình học mạnh mẽ, trẻ trung, hoàn toàn khác biệt với những hoa văn cầu kỳ (bèo hoa, ren,…) như những biệt thự phong cách cổ điển. Và để tạo điểm nhấn, có thể kết hợp với những bức tranh, bình hoa hoặc đồng hồ treo tường một cách sáng tạo, giúp không gian thêm cá tính và mới mẻ.

Với đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo và tinh tế cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp và tỉ mỉ, Thuận Phước chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những dự án thiết kế, công trình biệt thự ưng ý nhất cho quý khách hàng. Vui lòng liên hệ 0933.400.988 để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Lê Trinh

Tôi là Lê Tất Thiếu - là người đam mê thiết kế xây dựng, xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa chữa nhà,... với 15 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công nhà phố.

Theo dõi Lê Tất Thiếu trên mạng xã hội

https://xaydungthuanphuoc.com

Bài viết liên quan

Yêu cầu báo giá

    error: Content is protected !!