Hotline:0933.400.988
xaydungthuanphuoc

Thiết kế nhà ở kiêm văn phòng ở Bình Tân

Hiện nay, việc kết hợp nhà kiêm văn phòng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để thuận tiện cho công việc và tiết kiệm được nhiều chi phí vận hành hoạt động công ty. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng ở Bình Tân do công ty thiết kế xây dựng Thuận Phước thực hiện. 

1. Chi tiết về mẫu thiết kế

Với diện tích mặt bằng rộng thoáng, chúng tôi thực hiện bản vẽ thiết kế nhà ở kiêm văn phòng với 3 gian chính.

Đầu tiên là khu vực sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Phần mái của gian nhà chính để ở được thiết kế cách điệu trông bắt mắt và hiện đại. Không gian trong nhà được chia thành các phòng chức năng như phòng ngủ gia chủ, phòng ngủ các con, phòng khách, bếp ăn… Chúng tôi bố trí các gian phòng đều có khoảng ban công hướng ra bên ngoài rộng thoáng. Hệ thống cửa được làm bằng khung thép không rỉ và kính cường lực, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên.

Gian thứ hai là khu vực văn phòng làm việc. Nhìn từ xa bạn sẽ dễ dàng nhận biết được với thiết kế đơn giản, hiện đại. Khối tường bên ngoài cách điệu giữa khung kính và tường bê tông để hạn chế ánh nắng mặt trời chiếu vào buổi chiều làm tăng nhiệt độ bên trong, đồng thời tạo môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên. Dưới tầng trệt là tầng hầm để xe máy và ô tô rộng thoáng.

Không gian phụ nhưng không kém phần đặc biệt của mẫu thiết kế nhà ở kiêm văn phòng chính là khu vực giếng trời ở giữa. Thiết kế hành lang nối liền khu vực sinh hoạt và văn phòng làm việc sẽ giúp chủ đầu tư thuận tiện cho việc đi lại, giải quyết công việc. Đồng thời, ý tưởng này còn tạo không gian sinh hoạt chung, gần gũi với thiên nhiên để giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ lao động vất vã.

Cuối cùng, để hoàn thiện mẫu thiết kế  là phần cổng nhà vô cùng tinh tế. Cửa phụ góc trái phục vụ cho việc đi lại, sinh hoạt hằng ngày, cổng ở góc phải là lối đi của nhân viên vào bãi gửi xe, phần cổng chính ở giữa lắp hệ thống cửa lùa điện tử vô cùng chắc chắn. Đặc biệt, tên doanh nghiệp được thi công nổi ở mặt trước tạo được ấn tượng chuyên nghiệp cho khách hàng và đối tác.

2. Tại sao nên chọn công ty thiết kế xây dựng Thuận Phước

– Công ty chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình dân dụng như nhà ở, văn phòng, biệt thự… Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành bản vẽ và công trình đạt yêu cầu của chủ đầu tư.

– Chúng tôi cung cấp báo giá chi tiết, chính xác nhất để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu. Trong quá trình thực hiện, cam kết không phát sinh thêm chi phí so với dự tính ban đầu đã thỏa thuận.

– Cung cấp đầy đủ giấy tờ, hợp đồng có giá trị pháp lý để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Cam kết không bán thầu trung gian làm ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ của công trình.

– Hoàn thành và bàn giao công trình đúng tiến độ mà khách hàng mong muốn. Chúng tôi còn thực hiện chính sách bảo hành các hạng mục thi công để bạn yên tâm sử dụng ngôi nhà của mình.

Trên đây là bản vẽ thiết kế nhà ở kiêm văn phòng tại quận Bình Tân để bạn tham khảo. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu có thắc mắc hay muốn được thiết kế riêng ngôi nhà theo mong muốn của bạn.

Kiều Châu

Tôi là Lê Tất Thiếu - là người đam mê thiết kế xây dựng, xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa chữa nhà,... với 15 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công nhà phố.

Theo dõi Lê Tất Thiếu trên mạng xã hội

https://xaydungthuanphuoc.com

Bài viết liên quan

Yêu cầu báo giá

    error: Content is protected !!