Hotline:0933.400.988
xaydungthuanphuoc

Thiết kế thi công nhà phố 680 triệu, Bình Tân. TP.HCM

Với 680 triệu, nhiều người cho rằng sẽ không thể nào xây dựng được một ngôi nhà dạng biệt thự mini với đầy đủ các chức năng, phòng ốc, tuy nhiên thực tế công ty Thuận Phước đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Sau khi tiếp nhận được yêu cầu của anh Tiến, chúng tôi đã đến tận nơi để khảo sát, báo giá và thực hiện quy trình thiết kế thi công trong thời gian nhanh nhất, đem lại kết quả tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

Chủ đầu tư: Anh Tiến
Địa chỉ: Quận Tân Bình, TP.HCM
Chi phí: 680 triệu đồng
Quy mô công trình:
– Khu đất 2 mặt tiền
– 1 trệt, 1 lầu
Phong cách: Nhà phố kiểu mái Thái

1. Chi tiết công trình

Mặc dù sở hữu lợi thế 2 mặt tiền, song nhiều chuyên gia đều đánh giá mảnh đất mà nhà anh Tiến sở hữu có phần khó khăn khi xây dựng. Nhận thấy điều đó, ngay từ khi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế, các kiến trúc sư của chúng tôi đã đi khảo sát cẩn thận, tính toán làm sao vừa giảm thiểu được chi phí, vừa đảm bảo mang lại công trình bền vững và có tính thẩm mỹ cao. Cuối cùng, sau khi bàn bạc với gia chủ, chúng tôi đi đến thống nhất về việc thiết kế một công trình vừa đảm bảo sự bắt mắt, sinh động, nhìn từ bên ngoài vào là công trình nhà phố, tuy nhiên trên thực tế nó lại mang hơi hướng như căn biệt thự mini dạng nhỏ, gây ấn tượng sâu sắc với mọi người nhờ thiết kế vững chãi và kiên cố.

Trong suốt quá trình thực hiện, điều gây khó khăn nhất cho đội ngũ kiến trúc sư và công nhân của chúng tôi đó là thi công nền móng. Vốn dĩ mảnh đất này nằm ở khu vực tương đối khó xây dựng, vậy nên công ty Thuận Phước đã cố gắng điều động nguồn nhân lực và máy móc để gia cố phần móng thật vững vàng. Mặc dù nó tốn kém thời gian, tiền bạc, công sức, nhưng kết quả mang lại một phần móng chắc chắn, đảm bảo toàn bộ công trình phần sau đều đạt được yêu cầu về sự an toàn và tuổi thọ.

Đối với việc xây dựng nhà phố thì phần móng là yếu tố quan trọng nhất, do vậy mà chúng tôi không được lo là. Sau khi thực hiện xong công đoạn này, bước tiếp theo là việc thực hiện phần thô, nó bao gồm các công việc như xây tường, dựng cột bê tông…Ở phần mái, chúng tôi thống nhất sử dụng loại vật liệu tôn giả ngói. Sở dĩ đưa ra quyết định này là bởi vì điểm đặc trưng của các công trình nhà mái thái thường hay sử dụng vật liệu giả ngói. Trong khi đó ngói thì không đảm bảo độ bền cao bằng tôn, do vậy giải pháp xử lý vấn đề này đó là tôn giả ngói.

Tất cả mọi công đoạn đều được thực hiện đúng quy trình nhằm mang đến một công trình không chỉ đẹp mà còn an toàn, chống chọi được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nhằm mục đích hoàn thiện phần ngoại thất, chúng tôi đã sử dụng loại sơn chống thấm màu trắng. Riêng phần cổng ngõ, cửa chính, cửa sổ và mái ngói được sử dụng bằng tông màu xám trung tính. Với sự kết hợp này đã mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng hơn hẳn cho tổng thể công trình, thích hợp với những gia chủ yêu thích phong cách đơn giản mà tinh tế.

Nhìn chung, toàn bộ công trình nhà phố của anh Tiến đều được công ty Thuận Phước thực hiện với ý tưởng sáng tạo, linh hoạt và đầy tâm huyết, đáp ứng được toàn bộ yêu cầu mà gia chủ đề ra. Với tất cả các khách hàng, chúng tôi cũng đều cố gắng hoàn thành tốt nhất, sáng tạo không ngừng nghĩ để mang lại các công trình không chỉ đẹp mà còn tiện lợi.

2. Vì sao chọn công ty Thuận Phước?

Tuy có rất nhiều công ty xây dựng, nhưng đến với Thuận Phước khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như sau:

+ Chúng tôi là nhà thầu xây dựng, chuyên cung cấp các giải pháp tốt nhất từ việc thiết kế đến giải pháp kỹ thuật, thi công, đảm bảo đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của khách hàng từ chi phí, đất đai, tiến độ.

+ Với nhiều năm hoạt động trong nghề, chúng tôi đã tích lũy được không ít kinh nghiệm quý báu từ thực tế. Cộng với đội ngũ thiết kế, quản lý dự án, kiến trúc sư, giám sát giỏi, đảm bảo mang lại sự an tâm tuyệt đối với khách hàng.

+ Dù thực hiện thi công phần thô, thiết kế thi công trọn gói công trình, nhà ở, nhà xưởng…thì chúng tôi đều sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

+ Cam kết hoàn thành tất cả các công trình đạt chất lượng cao, đảm bảo an toàn và bền lâu khi sử dụng.

Thùy Duyên

Tôi là Lê Tất Thiếu - là người đam mê thiết kế xây dựng, xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa chữa nhà,... với 15 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công nhà phố.

Theo dõi Lê Tất Thiếu trên mạng xã hội

https://xaydungthuanphuoc.com

Bài viết liên quan

Yêu cầu báo giá

    error: Content is protected !!