Hotline:0933.400.988
xaydungthuanphuoc

Bảng Giá Vật Liệu Xây Dựng Phần Thô – Nhà Trọ Cho Thuê

Bảng giá vật liệu xây dựng tại tp HCM năm 2021 – Với việc đô thị hóa – công nghiệp hóa mạnh mẽ, ngày nay việc xây dựng các công trình kiên cố bằng những loại vật liệu xây dựng có tính bền bỉ và chất lượng đang là xu thế thiết yếu của xã hội. Để có được cái nhìn tổng quan nhất về vật liệu xây dựng trong xây dựng công trình, bài viết hôm nay sẽ giải thích cho quý đọc giả Vật Liệu Xây Dựng là gì, vật liệu xây dựng bao gồm những gì, tác dụng của từng loại vật liệu xây dựng.

vật liệu thi công phần thô nhà trọ

Vật liệu xây dựng là gì?

Theo Wikipedia, Vật liệu xây dựng là bất kỳ vật liệu được sử dụng cho mục đích xây dựng. Nhiều chất hiện diện trong tự nhiên, chẳng hạn như đất sét, đá, cát, và gỗ, thậm chí cành cây và lá, đã được sử dụng để xây dựng các tòa nhà. Ngoài các vật liệu tự nhiên, nhiều sản phẩm nhân tạo được sử dụng, một số tổng hợp ít hoặc nhiều.

 

Sản xuất các vật liệu xây dựng là một ngành công nghiệp được thiết lập ở nhiều nước và việc sử dụng các vật liệu này thường được tách ra thành các ngành nghề chuyên môn cụ thể, chẳng hạn như nghề mộc, cách nhiệt, hệ thống ống nước, và công việc lợp mái. Chúng cung cấp thành phần của nơi sinh hoạt và các cấu trúc bao gồm cả nhà.

Bảng giá vật liệu xây dựng tại tp HCM năm 2021 của công ty chúng tôi

Liên hệ0941.400.788  – 0933.400.988

BẢNG BÁO GIÁ CÁT XÂY DỰNG: 

Liên hệ0941.400.788  – 0933.400.988 Phòng kinh doanh  ( thứ 2- thứ 7 : 8:00 -17:30 )

BẢNG BÁO GIÁ THÉP XÂY DỰNG- POMINA:

Liên hệ0941.400.788  – 0933.400.988 Phòng kinh doanh  ( thứ 2- thứ 7 : 8:00 -17:30 )

BẢNG BÁO GIÁ THÉP VIỆT- NHẬT:

Liên hệ0941.400.788  – 0933.400.988 Phòng kinh doanh  ( thứ 2- thứ 7 : 8:00 -17:30 )

Lưu Ý:

– Bảng báo giá vật liệu xây dựng cung cấp sẽ thay đổi theo thời gian, biến động thị trường hoặc theo khối lượng đặt hàng của quý khách hàng vì thế để có báo giá chi tiết nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi.

– Báo giá trên đã bao gồm thuế VAT và vận chuyển tới tận công trình. Đặt hàng số lượng nhiều sẽ được giảm giá nên vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để có đơn giá ưu đãi.

– Thanh toán theo từng tiến độ công trình, giá trị đơn hàng hoặc theo hợp đồng cụ thể.

– Đơn giá vật liệu xây dựng trên đã bao gồm chi phí vận chuyển tới tân công trình của khách hàng.

– Thị trường cung cấp, thị trường cung cấp của công ty vật liệu xây dựng CMC là tất cả các quận huyện trong Thành phố Hồ Chí Minh. 

Các loại vật liệu xây dựng phổ biến hiện nay

 

Cát xây dựng

Cát xây dựng là vật liệu dạng hạt nguồn gốc tự nhiên bao gồm các hạt đá và khoáng vật nhỏ và mịn.

– Kích thước: trung bình 0,0625 mm tới 2 mm

– Thành phần: fenspat, manhêtit, chlorit, glauconit hay thạch cao, chlorit-glauconit, olivin…

– Loại cát : Trong xây dựng, cát được chia làm 3 loại:

  • Cát vàng : là cát hạt to, không pha trộn, dùng chủ yếu trong đổ bê tông công trình.
  • Cát đen : hạt nhỏ, cát sạch, hạt đều nhau và có màu từ hơi sẫm đến trắng xám.
  • Cát vàng mờ: là cát hạt nhỏ, có sự pha trộn từ cát vàng và cát đen. Dùng chủ yếu để tạo chát tường, xây tô.

Đá xây dựng

Một loại nguyên vật liệu trong việc xây dựng thành công các công trình kiên cố, vững chắc. Đá xây dựng chia làm nhiều loại khách nhau theo tính chất, đặc điểm, mục đích sử dụng. Bao gồm đá 1×2, 2×4, 4×6, đá mi bụi, đá mi sàng.

Các loại đá xây dựng phổ biến hiện nay:

ĐÁ XÂY DỰNG 0X4

Là đá xây dựng kích thước 0x4cm. Loại đá này được dùng để đổ bê tông xây dựng nhà cao tầng, cầu cảng, đường cao tốc. Được dùng phổ biến ở các nhà máy bê tông tươi hay bê tông nhựa nóng.

ĐÁ XÂY DỰNG 1X2

Là loại đá có kích cỡ 10 x 28mm. Loại đá này thường dùng để đổ bê tông làm nhà cao tầng, đường quốc lộ, cầu cảng. Đặc biệt sử dụng phổ biến tại các nhà máy bê tông tươi hoặc bê tông nhựa nóng, v.v…

ĐÁ XÂY DỰNG 5X7

Có kích cỡ từ 50 mm đến 70mm. Loại đá này dùng làm chân đế gạch lót sàn, gạch bông. Hay phụ gia cho công nghệ bê tông đúc ống cống . Thi công các công trình giao thông và phụ gia cho các loại VLXD khác.

ĐÁ MI SÀNG

Có kích cỡ từ 5mm đến 10mm, được sàng tách ra từ sản phẩm đá khác. Loại đá này được dùng làm chân đế gạch lót sàn, gạch bông. Hay phụ gia cho công nghệ bê tông đúc ống cống. Thi công các công trình giao thông và phụ gia cho các loại VLXD khác .v.v…

ĐÁ MI BỤI

Là mạt đá, với kích cỡ từ 0 đến 5mm, được sàng và tách ra từ các sản phẩm đá khác. Loại đá này dùng làm chân đế gạch lót sàn, gạch bông, phụ gia cho công nghệ bê tông đúc ống cống. Thi công các công trình giao thông và phụ gia cho các loại VLXD khác .v.v…

Xi măng xây dựng

Xi măng xây dựng là một loại vật liệu xây dựng. Là chất kết dính giữa các vật liệu khác như gạch, cát đá, sắt thép để tạo thành công trình xây dựng. Xi măng được sử dụng để xây dựng các cơ sở hạ tầng như nhà cửa, trường học… Đường xá đến các công trình công cộng lớn, cầu, nhà, kênh, cống.

– Nguyên liệu ban đầu có sẵn, có tính chất cơ học tốt và tuổi thọ cao.

– Để có thể sử dụng đúng mục đích, tiết kiệm và hiệu quả. Người tiêu dùng nên chú ý đến sự tư vấn của người thiết kế, công ty cung ứng xi măng hoặc hướng dẫn sử dụng. Không nên sử dụng tùy tiện vì có thể ảnh hưởng đến độ bền và kết cấu của công trình xây dựng. Gây nên những lãng phí không cần thiết hoặc những hậu quả nghiêm trọng khác.

Có thể chia thành 3 phân loại chính như sau:

  • Xi măng dùng để trộn bê tông: nên sử dung xi măng có mác từ 40 trở lên. Loại này là loại có giá cao nhất.
  • Xi măng đa dụng: sử dụng cho hầu hết các mục đích xây dựng từ trộn bê tông, xây, tô,… có mác từ 40 trở lên. Loại này có giá trung bình.
  • Xi măng xây, tô: chỉ dùng cho mục đích xây tô, thường có mác 30 trở xuống. Loại này có giá thấp nhất.

Gạch xây dựng

Gạch xây dựng là vật liệu rất quan trọng quyết định chất lượng ngôi nhà. Gạch đóng vai trò tạo thành tường bao che nắng, mưa cho ngôi nhà.

Hiện nay với nhu cầu xây dựng ngày càng tăng,các công trình được kiểm duyệt và thông qua càng nhiều. Vì thế để xây dựng 1 công trình thì không thể nào thiếu vật liệu xây dựng chính đó chính là gạch xây dựng.

Trên thị trường xây dựng hiện nay, có gạch đất nung và gạch không nung:

GẠCH ĐẤT NUNG

Là loại gạch phổ biến nhất hiện nay với tỷ lệ sử dụng đến 80%.Thành phần chủ yếu của loại gạch này là đất sét được nung ở nhiệt độ cao.

GẠCH KHÔNG NUNG

Là loại vật liệu mới với thành phần chủ yếu là xi măng, mạt đá, phế thải công nghiệp. Không được nung ở nhiệt độ cao mà được ép định hình rồi rung ở tần suất cao. Tạo nên những viên gạch có độ cứng, chắc, độ bền cơ học cao. Gạch không nung có 2 loại đó là gạch có lỗ rỗng và gạch đặc. Tùy theo nhu cầu xây dựng ta có thể dùng một trong hai loại trên.

Nhằm cung cấp cho thị trường vật liệu xây dựng một nguồn năng lượng mới hơn. Đây là những loại vật liệu thân thiện với môi trường. Có trọng lượng nhẹ và tính năng bền vững hơn so với các loại gạch truyền thống. Bao gồm:

  • GẠCH ĐẤT NUNG NHỒI BÔNG KHOÁNG: Loại gạch này có trọng lượng nhẹ với cấu tạo là đất nung bên ngoài và lớp nhồi bông khoáng bên trong. Tính năng cách nhiệt tốt. Khi sử dụng lại rất dễ dàng. Có thể sử dụng loại keo dán gạch để dán lại.
  • GẠCH BLOCK DĂM GỖ ÉP: Gạch này được sáng tạo nên nhằm tận dụng tối đa các loại chất thải là mùn cưa và dăm gỗ. Chúng có khả năng chịu nhiệt, chịu lửa và cách âm rất tốt. Trọng lượng lại nhẹ hơn các loại gạch khác.
  • GẠCH BLOCK BÊ TÔNG CỐT LIỆU THỰC VẬT: Nguồn nguyên liệu sản xuất bê tông ngày càng khan hiếm. Dùng thực vật cỏ loại gạch có khả năng cách nhiệt gấp ba lần các loại gạch thường. Cách âm tốt và rất thân thiện với môi trường.

Sắt thép xây dựng

Sắt thép xây dựng được sản xuất phục vụ cho việc xây dựng các công trình: Nhà ở, cao ốc, nhà máy xí nghiệp, cầu đường, công trình thủy lợi…. Đặc điểm của thép xây dựng đó là khả năng chịu lực lớn, độ bền cao. Thông thường các sản phẩm này được chia ra làm 2 loại đó là : Thép cuộn và thép cây.

THÉP CUỘN TRONG XÂY DỰNG

Được sản xuất với bề mặt trơn nhẵn hoặc có gân với dạng dây thép cuộn tròn. Đường kính phổ biến: 6.0mm, 6.5mm, 8.0mm, 10.0mm, 11.5mm. Mác thép: SWRM10, SWRM11, SWRM12, SWRY11, CT3, SAE1008.

Xuất xứ: China, Japan, Jussia, Korea, Viet Nam,…

– Đảm bảo yêu cầu về giới hạn chảy, độ dãn dài, độ bền tức thời.

– Dùng để gia công kéo dây, xây dựng nhà ở, hầm, cầu đường, xây dựng gia công,…

THÉP CÂY TRONG XÂY DỰNG ( THÉP THANH)

Thép tròn trơn và thép tròn gân.

Thép tròn trơn: Bề mặt trơn, dạng thanh tròn. Đường kính thông dụng (14, 16, 18, 29, 22, 25)mm. Mác thép (tương đương thép Nhật Bản theo tiêu chuẩn JIS: SS400, CT3, S45C). Chiều dài (6m/cây hoặc 12m/cây).

Thép tròn gân (hay còn gọi là thép thanh văn – thép cốt bê tông): Sản phẩm có bề mặt gân, xuất xưởng dạng bó, khối lượng bình quân (1500 đến 3000kg/bó). Đường kính (10, 12, 14, 16, 18, 20, 25, 28, 30,…)mm. Mác thép(CT3, SD295A, SD390, SM490). Chiều dài (11.7m/cây).

Các loại vật liệu xây dựng khác

Ngoài ra, còn một số vật liệu xây dựng khác:

– Gỗ: là một vật liệu linh hoạt và đa dạng ở kích cỡ, màu sắc, mẫu mã, kết cấu. Nguyên liệu này cách nhiệt giúp tạo không khí mát mẻ bên trong ngôi nhà. Bạn có thể sử dụng gỗ cho rất nhiều khu vực trong nhà, như : cửa, bàn ghế,…

– Thủy tinh: sử dụng làm cửa vừa thẩm mỹ vừa đem lại ánh sáng cho phòng.

– Nhựa : là nhóm vật liệu cho phép dễ uốn, hoặc có tính chất dẻo. Nhiều loại nhựa có khả năng chịu nhiệt, độ cứng và khả năng phục hồi rất tốt. Nó được coi là vật liệu xây dựng quan trọng bậc nhất hiện nay cho các công trình. Ứng dụng trong đường nước,…

– Sứ: sử dụng trong các thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh…

Địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại TPHCM

Vật liệu xây dựng CMC được thành lập và hoạt động hơn 10 năm tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Trải qua hàng chục năm kinh doanh, công ty liên tục phát triển và vẫn đang không ngừng lớn mạnh.

Trở thành một trong những nhà cung cấp bang bao gia vat lieu xây dung tai TPHCM hàng đầu cho những dự án xây dựng đô thị, nhà ở…. tại khu vực quận 2. Từ việc phân phối vật liệu xây dựng lẻ trong khu vực nhỏ. Hiện nay chúng tôi đã có thể cung cấp được vật liệu xây dựng mọi công trình lớn nhỏ trên khu vực Miền Nam.

 

Thêm vào đó, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp thông tin một cách rõ ràng nhanh nhẹn, đầy đủ cho khách hàng trong mọi trường hợp, mang tới một trải nghiệm về dịch vụ chuyên nghiệp nhất có thể.

Với mục tiêu đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm làm đâu, các dịch vụ của chúng tôi được xây dựng dựa trên các nguyên tắc sau:

Đối với khu vực TPHCM hiện nay. Công ty chúng tôi nhận cung cấp và vận chuyển vật liệu xây dựng khắp các quận huyện lớn nhỏ trên địa bàn: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4. Quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Thủ Đức, quận Tân Bình. Quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Tân Phú, quận Phú Nhuận, quận Bình Tân, huyện Củ Chi. Huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.

168/31 Bình Trị Đông, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM

Email: Marketingthuanphuoc@gmail.com

Fanpage: facebook.com/xaydungthuanphuoc/

HotLine 24/7: 0933.400.988  (KTS Thiếu)

0941.400.788 (KS Quỳnh)

Tôi là Lê Tất Thiếu - là người đam mê thiết kế xây dựng, xây nhà trọn gói, xây nhà phần thô, sửa chữa nhà,... với 15 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, giám sát, thi công nhà phố.

Theo dõi Lê Tất Thiếu trên mạng xã hội

https://xaydungthuanphuoc.com

Bài viết liên quan

Yêu cầu báo giá

    error: Content is protected !!
    Mục lục